Tác động của Việc sử dụng Kỹ thuật Kịch nghệ trong giảng dạy đối với Sự lo lắng khi nói tiếng Anh của học sinh Trung học Phổ thông ở Việt Nam (The Impact of Drama Techniques on Vietnamese EFL High School Learners’ Speaking Anxiety) NCKH13_2.2025 Nguyễn Anh Thơ Khoa NN&VH Anh 21/06/2025
INVESTIGATING THE IMPLEMENTATION OF LEARNING-ORIENTED ASSESSMENT (LOA) IN THE LANGUAGE ASSESSMENT COURSE IN THE ENGLISH LANGUAGE TEACHER EDUCATION PROGRAM IN A UNIVERSITY FROM STUDENTS’ PERCEPTIONS (Khảo sát việc triển khai thực hiện “Hướng Tiếp Cận Đánh Giá Theo Định Hướng Học Tập” trong môn học “Kiểm tra Đánh giá Ngoại Ngữ” của chương trình đào tạo giáo viên Tiếng Anh tại một trường đại học từ góc nhìn của sinh viên) NCKH15_2.2025 Hoàng Ngọc Mai Khoa NN&VH Anh 21/06/2025
TÁC ĐỘNG CỦA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI KỸ NĂNG CHUYỂN ĐỔI CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP NHẰM CHUẨN BỊ CHO KHẢ NĂNG LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ: GÓC NHÌN TỪ CỰU SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ TẠI VIỆT NAM – THE IMPACT OF UNIVERSITY EDUCATION ON GRADUATES’ TRANSFERABLE SKILLS FOR EMPLOYABILITY IN INTERNATIONAL WORKPLACE: PERSPECTIVES FROM ALUMNI OF A FOREIGN LANGUAGE EDUCATION UNDERGRADUATE PROGRAM IN VIETNAM NCKH12_2.2025 Hoàng Văn Lực Khoa NN&VH Anh 21/06/2025
Niềm tin vào năng lực bản thân của giáo viên Chuyên Anh ở Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp ở một trường THPT Chuyên ở Việt Nam (Self-efficacy beliefs of EFL teachers in High School for the Gifted in Vietnam: A case study in a High School for the Gifted in Vietnam) NCKH11_2.2025 Hoàng Đức Tiến, Nguyễn Hà Linh, Nguyễn Việt Dũng, Nguyễn Thị Thu Hương, Phùng Ngọc Tâm Khoa NN&VH Anh 21/06/2025
Hip-hop và sự mềm yếu của nam giới thông qua các màn thể hiện của Kendrick Lamar. NCKH10_2.2025 Bùi Hoàng Thiên Khoa NN&VH Anh 21/06/2025
Phân tích chiến lược dịch tựa đề các tập phim “Tết ở làng địa ngục” từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh (AN ANALYSIS OF STRATEGIES USED IN TRANSLATING EPISODE TITLES FROM VIETNAMESE TO ENGLISH IN THE DRAMA SERIES “TET O LANG DIA NGUC.”) NCKH09_2.2025 Nông Thiện An Khoa NN&VH Anh 21/06/2025