𝗨𝗜 – 𝗡𝗘𝗪𝗦 | ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH VNU STARTUP100

Nhằm thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và hỗ trợ phát triển thành startup, Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp (Trung tâm) cùng với Đoàn Thanh niên ĐHQGHN triển khai Chương trình VNU-Startup100: “Ươm tạo ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên ĐHQGHN”.

Chương trình VNU-Startup100 được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 11/2022, gồm chuỗi các hoạt động: đào tạo, huấn luyện, tư vấn, kết nối cho các ý tưởng/dự án khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên các trường Đại học thành viên, Khoa trực thuộc ĐHQGHN, cụ thể như sau:

1. Mục tiêu – Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp và cung cấp kiến thức chuyên sâu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tới sinh viên ĐHQGHN. – Tìm kiếm, chọn lọc và ươm mầm được 100 hạt giống khởi nghiệp chất lượng của sinh viên ĐHQGHN (trong 10 năm) nhằm hỗ trợ phát triển thành doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

2. Đối tượng – Chương trình dành cho sinh viên ĐHQGHN. – Nhóm có thành viên là sinh viên ĐHQGHN (hoặc đã tốt nghiệp dưới 12 tháng).9

4. Link đăng ký: https://forms.gle/eybnGR1G7eCLeK12A

Deadline: 26/07/2022 – 31/07/2022