𝗨𝗜 𝗡𝗘𝗪𝗦 | Countdown còn 1 ngày trước buổi Sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu Đề án nâng cao hiệu quả Đổi mới sáng tạo, NCKH và Khởi nghiệp của sinh viên, giai đoạn 2020-2025”

Vậy là chỉ còn 24 giờ nữa thôi, buổi sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu Đề án nâng cao hiệu quả Đổi mới sáng tạo, NCKH và Khởi nghiệp của sinh viên, giai đoạn 2020 – 2025 sẽ chính thức diễn ra. Chắc hẳn các bạn sinh viên đang rất mong đợi phải không nào? Nhớ đặt hẹn để không bỏ lỡ nhé!

Để có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia buổi Sinh hoạt chuyên đề ngày mai, UI nhắc bạn một vài lưu ý nho nhỏ nè!Hãy kiểm tra các thiết bị điện tử để đảm bảo đường truyền ổn định trong suốt quá trình diễn ra buổi sinh hoạt nha!

Đừng quên chuẩn bị giấy bút để note lại những kiến thức hữu ích cũng như đừng ngại ngần đặt những câu hỏi dành cho diễn giả của chúng mình.

Và điều quan trọng nhất là hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để tận hưởng buổi sinh hoạt chuyên đề vô cùng thú vị này nhé!

BTC hi vọng rằng sau buổi sinh hoạt chuyên đề này, các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và tích lũy được nhiều kiến thức quý báu từ các diễn giả. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình ngày mai!

  • Thời gian: 17:30 – 20:30 ngày 18/05/2022 (Thứ Tư)
  • Địa điểm: Online qua Zoom Meeting+ Meeting
  • ID: 832 6756 1795+ Pass: dmst1805
  • Đối tượng: bắt buộc với sinh viên khóa QH2021
  • Link đăng ký: https://forms.gle/gzV8CVWg3xUjAkte6

—————————————

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

Facebook: fb.com/ulisinnovation

Email: fireproject.ulis@gmail.com