Nhận thức của sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ học tiếng Anh như ngoại ngữ 2 về việc sử dụng kỹ thuật bắt chước để cải thiện tính chính xác về ngữ pháp trong khi nói tiếng Anh NCKH05-3/2022 Nguyễn Thị Như Quỳnh Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Ảnh hưởng của áp lực đồng trang lứa lên quá trình hoàn thiện các tiêu chí và nâng cao tính cạnh tranh của hồ sơ thực tập: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khóa QH2018 & QH2019, trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội NCKH04-3/2022 Trần Thị Thanh Loan Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Thực trạng thói quen trì hoãn trong học tập của sinh viên năm thứ ba khoa Sư phạm Tiếng Anh trường ĐHNN – ĐHQGHN NCKH03-3/2022 Tạ Minh Hà Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Current situation of online collaborative learning during COVID-19 pandemic: A study of QH2020 FELTE – ULIS students. (Thực trạng học tập cộng tác trực tuyến của sinh viên khóa QH2020 khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường ĐHNN – ĐHQGHN trong giai đoạn COVID-19) NCKH02-3/2022 Nguyễn Thị Phương Anh Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Ảnh hưởng của việc dùng IELTS làm yếu tố xét tuyển thẳng đại học qua góc nhìn của học sinh cấp ba không chuyên tại một số huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội NCKH01-3/2022 Phạm Trang Thu; Đỗ Thị Hồng Phương; Đoàn Quốc Khánh; Phạm Tùng Linh Khoa Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin vào kiểm tra đánh giá kỹ năng nghe tiếng Nhật trong thời kỳ Covid-19 NCKH33-3/2022 Nguyễn Thu Uyên NN&VH Nhật Bản 26/03/2022