Thúc đẩy sự tự chủ trong học tập từ vựng tiếng Anh trong bối cảnh COVID thông qua ứng dụng Quizlet NCKH21 - 12.2021 Nguyễn Thị Ngọc Khoa Sư phạm Tiếng Anh 25/12/2021
Cải thiện tính mạch lạc và tính liên kết trong bài văn học thuật của sinh viên bằng cách dạy cụ thể lý thuyết “Đề và thuyết” NCKH09-3/2022 Lê Huyền Linh Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
“Sự thù hận đối với cộng đồng người Mỹ gốc Á đạt đỉnh điểm mới giữa đại dịch COVID-19” NCKH20 - 12.2021 Bạch Minh Đức Khoa Sư phạm Tiếng Anh 25/12/2021
“Tiếng Việt: Dạy học Tiếng Anh cùng TikTok – Xu hướng lớp học trực tuyến theo hình thức Microlearning ở bậc Đại học. Tiếng Anh: Teaching English with TikTok: A Form of Microlearning in Higher Education Context” NCKH07-3/2022 Nguyễn Thị Huyền Trang Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Nghiên cứu về tính hiệu quả của hoạt động “Peer check” – “Phản hồi bài viết từ bạn học” trong kỹ năng viết của môn thực hành tiếng dành cho sinh viên khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội NCKH06-3/2022 Phạm Thị Hồng Nhung Sư phạm Tiếng Anh 26/03/2022
Thực trạng sử dụng tục ngữ tiếng Hàn trong giao tiếp ở sinh viên khoa NN&VH Hàn Quốc – Trường ĐHNN-ĐHQGHN NCKH19 - 12.2021 Trần Thu Huyền Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc 26/12/2021