Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe ôm công nghệ qua ứng dụng xanh SM Bike của sinh viên Hà Nội NCKH28_3.2024 Trần Đỗ Quyên, Nguyễn Hải Anh, Đồng Minh Nguyệt, Lý Thị Na, Dương Thị Trúc Đào Khoa NN&VH Trung Quốc 22/09/2024
Rebranding và dự án Bao Bì Hiền Lành nhằm tiếp cận nhận thức về vấn đề môi trường của công ty Orion NCKH27_3.2024 Nguyễn Trần Kim Thúy Khoa NN&VH Trung Quốc 22/09/2024
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà hàng lẩu Haidilao của sinh viên trường ĐHNN – ĐHQGHN NCKH25_3.2024 Chu Minh Anh, Trần Thảo Anh Trường Đại học Ngoại ngữ 22/09/2024
Thách thức và giải pháp cho Nhập khẩu giáo dục nước ngoài và tiêu dùng tại chỗ khối ngành Kinh tế tại các trường đại học Việt Nam NCKH24_3.2024 Nguyễn Thanh Hoa, Dương Thu Huyền, Nguyễn Thị Hiền, Khổng Quốc Nam, Hoàng Hải Linh Khoa ĐT&BD Ngoại ngữ 22/09/2024
Nghiên cứu về Hiệu xuất ESG tác động đến Doanh thu xuất khẩu Ngành dệt may và may mặc Việt Nam. NCKH23_3.2024 Đỗ Hoàng Ngọc, Bùi Thị Mỹ Hoa, Chu Thị Thanh Thảo, Bùi Việt Anh, Vũ Mai Anh Khoa ĐT&BD ngoại ngữ 22/09/2024
Nghiên cứu về cấu tạo từ tiếng lóng tiếng Anh được sử dụng bởi sinh viên Đại học Quốc gia (VNU) trong các bài viết trên nền tảng mạng xã hội Facebook NCKH22_3.2024 Nguyễn Trần Phương Anh, Hà Minh Anh, Nguyễn Mai Chi, Trương Khánh Linh, Vy Lê Ngọc Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024