“Syntactic errors in Vietnamese – English translation of third-year English major students: A case study in ULIS, VNU. Lỗi cú pháp trong bản dịch Việt – Anh của sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu tình huống” NCKH28_3.2023 Phan Hoàng Thùy Linh, Dương Thị Ngọc Lam Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
“Thái độ với chủ nghĩa thiên vị người nói tiếng Anh bản địa: góc nhìn từ sinh viên Việt Nam. (Attitudes towards native-speakerism: voices from Vietnamese university students)” NCKH27_3.2023 Đoàn Ngọc Thủy, Lê Thị Vân Khánh Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
Translanguaging as an EFL Teaching Strategy: A Case Study of EFL First-year FELTE Lecturers in ULIS – VNU (sử dụng chuyển ngữ như một công cụ giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài (EFL) – Nghiên cứu trên giảng viên năm nhất khoa Sư phạm tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) NCKH26_3.2023 Lê Phương Linh, Lê Hoàng Anh, Phạm Khánh Băng, Vũ Thảo Chi Khoa Sư Phạm Tiếng Anh 24/09/2023
The perception of 7th graders at a public school in Hanoi of the dif iculty of learning tenses in the Global Success 7 textbook (Nhận định của học sinh lớp 7 tại một trường công lập tại Hà Nội về khó khăn của việc học các thì trong chương trình Sách giáo khoa tiếng Anh Global Success 7) NCKH25_3.2023 Khúc Nam Cường, Nguyễn Quảng Hải Anh, Nguyễn Hoài An, Đậu Thị Quỳnh Chi Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
“Studio 21 B1 – Eine Lehrwerkanalyse im Hinblick auf die Grammatik Phân tích nội dung ngữ pháp trong giáo trình tiếng Đức Studio 21 B1” NCKH24_3.2023 Nguyễn Thị Phương Thảo, Đỗ Lê Vi Khoa NN&VH Đức 24/09/2023
Phân Tích Sự Khác Nhau Trong Quá Trình Phát Triển Ngôn Ngữ Của Hàn Quốc Và Triều Tiên, Từ Đó Phân Tích Và Đề Xuất Cách Phương Pháp Nghiên Cứu Văn Hóa Bán Đảo Triều Tiên NCKH23_3.2023 Trần Nguyên Trường Khoa NN&VH Hàn Quốc 24/09/2023