Hài âm trong quảng cáo ở Trung Quốc NCKH45_1.2024 Lê Hoài Ly, Nguyễn Thị Phương, Mai Đào Thùy Dương Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định đăng ký học Đại học chính quy Chương trình đào tạo thứ hai tại trường Đại học Ngoại Ngữ của sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. NCKH25_1.2024 Nguyễn Hồng Anh, Phạm Đặng Gia Linh Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN 24/03/2024
Văn hóa doanh nghiệp và sự thành công: Bài học từ tập đoàn sữa Mengniu Dairy và gợi ý hướng phát triển cho tập đoàn TH True Milk (研究企业文化对蒙牛集团成功的影响,为TH True Milk集团适应当前经济形势提供初步建议) NCKH44_1.2024 Dương Thị Thúy Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
Nghiên cứu đọc mở rộng nhằm cải thiện kỹ năng thực hành tiếng của sinh viên khoa Đức của Trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN NCKH24_1.2024 Trịnh Quỳnh Anh Khoa NN&VH Đức 24/03/2024
Nghiên cứu về định hướng nghề nghiệp của sinh viên Khoa NN&VH Pháp – Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội NCKH23_1.2024 Hoàng Vân Linh Khoa NN&VH Pháp 24/03/2024
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc sử dụng Douyin đến việc học kỹ năng nghe của người học tiếng Trung Quốc tại Việt Nam NCKH43_1.2024 Đỗ Châu Anh, Trần Cẩm Anh, Nguyễn Đình Tiến Đạt, Nguyễn Thùy Linh Khoa NN&VH Trung Quốc 23/09/2023