Phân tích chiến lược thương hiệu của Vinamilk và rút ra bài học NCKH48_1.2024 Nguyễn Khánh Chi Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
Truyền tải các chiến thuật học từ vựng trực tiếp trong giờ học tiếng Đức tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội Vermittlung der direkten Lernstrategien zum Wortschatzerwerb im Deutschunterricht an der ULIS NCKH29_1.2024 Đỗ Huyền Yến Khoa NN&VH Đức 24/03/2024
Nghiên cứu và đề xuất chiến lược marketing mix 4Ps của Haidilao tại thị trường Việt Nam – 海底捞在越南市场的4PS市场营销策略研究 NCKH47_1.2024 Phan Thị Minh Ánh Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
Trải nghiệm khuyết tật vận động trong quá trình đi học: Một nghiên cứu tự ngã về sự quan tâm và chăm sóc NCKH28_1.2024 Nguyễn Thị Hằng Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
Nghiên cứu chiến lược Marketing của công ty TNHH sản xuất và Kinh doanh Vinfast và bài học rút ra (Vinfast生产经营有限责任公司在越南市场营销策略研究及其启示) NCKH46_1.2024 Trịnh Thị Quỳnh Trang Khoa NN&VH Trung Quốc 24/03/2024
“Đũa, thìa, bát – Sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản” NCKH27_1.2024 Ngô Thị Nga, Phan Thị Anh Tú, Nguyễn Thị Huyền, Giang Hồng Phượng, Nguyễn Thị Kiều Nhung Khoa NN&VH Pháp 24/03/2024