Khảo sát các loại lỗi sai trong việc sử dụng bổ ngữ xu hướng kép “qilai” của sinh viên Khoa Trung Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội NCKH20_2.2024 Ngô Ngọc Anh Anh Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024
Nghiên cứu về dạng bài chọn từ điền trống trong đề thi năng lực tiếng trung hsk cấp độ 6 và ứng dụng vào ôn thi tiếng trung NCKH18_2.2024 Lương Hồng Hạnh Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024
Khảo sát đề thi THPT Quốc gia môn tiếng Trung Quốc từ năm 2002 đến năm 2022 NCKH17_2.2024 Nguyễn Thị Hồng Nhung Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024
Nghiên cứu về chiến lược marketing của Biti’s tại thị trường Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến hành vi mua sắm dòng sản phẩm Biti’s Hunter của người trẻ Việt NCKH16_2.2024 Đỗ Thị Phương Thảo Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024
Ảnh hưởng của nền tảng TikTok đến nhận thức và hành vi của sinh viên khoa Trung trường Đại học ngoại ngữ NCKH15_2.2024 Phạm Thị Phương Chinh Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024
Nghiên cứu chiến lược Nội địa hoá của Công ty Cà phê Starbucks tại thị trường Trung Quốc và bài học rút ra NCKH14_2.2024 Nguyễn Ngọc Anh Khoa NN&VH Trung Quốc 16/06/2024