THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ “THẮP LỬA KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO” ĐỢT I NĂM 2022

Ngày 19/05/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN ra thông báo về việc thành lập và tổ chức hoạt động gây quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” với mục đích kết nối các nguồn lực trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên nhà trường phát triển trong hoạt động sáng tạo khởi nghiệp. Tính đến ngày 30/07/2022, Quỹ đã triển khai các hoạt động như sau:

  • Lễ công bố Quỹ “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo”
    Vào ngày 27/05/2022, lễ công bố Quỹ “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” được diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội học sinh, sinh viên Đổi mới sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học và Khởi nghiệp ULIS FIRE Day 2022, tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN. Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị đối tác và nhận được phản hồi tích cực từ các đại biểu dự trực tiếp cũng như các khán giả trực tuyến.
  • Hoạt động gây quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo”
    Tính đến hết ngày 30/07/2022, Quỹ đã nhận được tổng cộng 292,300,000đ qua cả hai phương thức chuyển khoản và nộp trực tiếp. Tại chung kết cuộc thi “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” tổ chức ngày 27/05/2022 tại hội trường Vũ Đình Liên, Quỹ đã trích số tiền là 45,000,000đ để trao giải cho các đội thi tham gia. Tổng số tiền hiện tại của Quỹ sau khi trao giải là 247,300,000đ.
    Chi tiết danh sách các cá nhân, tập thể ủng hộ Quỹ xem tại: https://bit.ly/danhsachunghoquyTLKN
  • Số tiền của Quỹ “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” đã được tổng hợp về tài khoản ngân hàng BIDV của Nhà trường để tiếp tục sử dụng cho việc đầu tư, hỗ trợ vốn, tổ chức đánh giá các dự án ý tưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp có tiềm năng phát triển; đồng hành và trao giải cho Cuộc thi “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” hàng năm. Danh sách các học sinh, sinh viên nhận giải thưởng cuộc thi Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo được cập nhật tại website Nhà trường.
  • Thông tin liên quan đến chương trình và quỹ “Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo” vui lòng liên hệ đồng chí: Hoàng Thị Mai Phương, Trung tâm Đổi mới sáng tạo – Trường Đại học Ngoại ngữ, SĐT: 0962890712, Email: fireproject.ulis@gmail.com.

—————————————

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

Facebook: fb.com/ulisinnovation

Email: fireproject.ulis@gmail.com

Website: https://inno.ulis.vnu.edu.vn/

331 lượt chia sẻThíchBình luậnChia sẻ