Trong bối cảnh toàn cầu hoá và sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, việc mở rộng ra toàn cầu đang là xu hướng phổ biến của các doanh nghiệp. Để mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần có chiến lược tiếp thị đúng đắn và bền vững, đặc biệt là thông qua hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, các tập đoàn đa quốc gia thường gặp phải rất nhiều khó khăn và trở ngại về khác biệt văn hoá khi thâm nhập vào các thị trường mới này. Do vậy, cần có nghiên cứu cụ thể nhằm phân tích cách một thương hiệu áp dụng chiến lược marketing đa văn hoá linh hoạt và hiệu quả nhằm phục vụ một đối tượng người tiêu dùng đa dạng tại một quốc gia như Trung Quốc. Từ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng các bài học nhằm hạn chế các rủi ro, đồng thời rút ra được bài học và nguyên tắc áp dụng vào các thị trường châu Á khác.