Đến năm 2016, nhằm thu hút khách hàng trẻ và giữ vững vị thế trên thị trường, Biti’s đã cho ra mắt sản phẩm Biti’s Hunter. Kể từ đó, Biti’s đã đạt được bước chuyển mình ấn tượng thông qua hàng loạt chiến lược marketing thành công vang dội. Hiện nay, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển với hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Nam ra Bắc, bao gồm 7 trung tâm chi nhánh, 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 cửa hàng trung gian phân phối bán lẻ, tạo việc làm ổn định cho hơn 9.000 lao động, sản lượng hàng năm đạt hơn 20 triệu đôi. Sản phẩm rất phong phú về chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày vải, sandal,.. Tại Trung Quốc, Biti’s đã thành lập 4 văn phòng đại diện với tổng số hơn 300 điểm bán hàng nhằm từng bước chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng này với các sản phẩm của Biti’s. Ngoài ra, Biti’s còn xuất khẩu sang 40 quốc gia trên thế giới bao gồm Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Nam Mỹ và Mexico (theo số liệu từ website chính thức của Biti’s). Biti’s đạt được thành công lớn như vậy là nhờ những quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo cấp cao như tái định vị thương hiệu, xác định chính xác khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược marketing phù hợp với xu hướng mới. Vậy Biti’s sử dụng chiến lược marketing nào để đạt được kết quả ấn tượng như vậy? Trong thị trường có tính cạnh tranh cao, Biti’s làm cách nào để giữ vững vị thế vững mạnh đã tạo dựng được tại Việt Nam? Chiến lược marketing của Biti ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt? Vì những lý do trên, tác giả chọn “Nghiên cứu về chiến lược Marketing của Công ty TNHH Bình Tiên (Biti’s) tại Việt Nam và tác động của nó đến hành vi mua sắm dòng sản phẩm Biti’s Hunter của người tiêu dùng trẻ Việt Nam” làm đề tài nghiên cứu. Bài viết này lấy chiến lược marketing của Công ty TNHH Bình Tiên tại Việt Nam từ năm 2016 đến năm 2022 làm đối tượng nghiên cứu, phân tích chiến lược marketing của sản phẩm Biti’s Hunter tại thị trường Việt Nam, tìm hiểu tác động của các chiến lược marketing của công ty này đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó đưa ra những gợi ý phát triển kinh doanh và cung cấp tài liệu tham khảo có giá trị cho các công ty sản xuất giày dép khác tại Việt Nam.