Đã có những nghiên cứu quốc tế về những khó khăn khi thiết kế một tour du lịch như một doanh nghiệp. Những vấn đề này bao gồm: vấn đề thiết kế chuyến du lịch, tính thời vụ, vấn đề tài chính và xung đột lợi ích của khách du lịch.
Ngoài ra, nghiên cứu viên cũng nhận thấy một số khó khăn mà sinh viên có thể gặp phải khi làm việc nhóm và cá nhân. Tuy nhiên, có một lỗ hổng trong tài liệu đó là thiếu nghiên cứu về những khó khăn của cá nhân sinh viên khi đóng góp vào các nhiệm vụ nhóm, cụ thể là trong việc thiết kế các tour du lịch bằng tiếng Anh.
Để giúp phân loại các phát hiện, nhà nghiên cứu đã tìm thấy một số bài viết gợi ý nhóm những khó khăn, nguyên nhân và giải pháp trong các yếu tố ngoại sinh và nội sinh. Thừa nhận tác động của các yếu tố ngoại sinh và nội sinh giúp phát triển một cách tiếp cận toàn diện hơn đối với việc học ngôn ngữ và thiết kế tour du lịch.
Một lỗ hổng khác là kho lưu trữ tiếng Việt đã có một lỗ hổng nghiên cứu đáng kể trong việc xây dựng kỹ năng, kiến thức và thái độ cho sinh viên quan tâm đến du lịch khi còn đang học.