Thành viên tham gia: Vũ Thanh Ngà, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hà Ngọc Diệp, Đỗ Mai Anh, Vũ Thị Thảo
Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Hồng Duyên
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, các sản phẩm đặc sản địa phương của Việt Nam gặp không ít khó khăn trong vấn đề tiêu thụ. Bên cạnh đó, tình trạng làm giả ngày càng phổ biến, không chỉ các thương hiệu chịu tổn thất về doanh thu và danh tiếng, mà người tiêu dùng cũng khó tiếp cận được các sản phẩm chính thống. Hiểu được điều ấy, dự án giúp đỡ thúc đẩy và tiêu thụ các sản phẩm đặc sản địa phương chính thống đã ra đời với mong muốn giảm thiểu những khó khăn trên.
Xây dựng website với tên gọi “Hương quê” nhằm cung cấp dịch vụ mua bán các đặc sản địa phương chính thống, vừa đáp ứng nhu cầu tiêu thụ đặc sản của các hộ kinh doanh, vừa đem đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho mọi người. Đồng thời lập fanpage trên Facebook giúp quảng bá trang web cũng như các sản phẩm bày bán, đưa website đến gần hơn với mọi người.
Dự án giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm đặc sản địa phương chính thống với giá thành phải chăng, đồng thời là nơi giúp các hộ sản xuất đặc sản địa phương tiêu thụ sản phẩm. Ngoài ra, dự án mang đến những thông tin chi tiết, ý nghĩa nhân văn của mỗi sản phẩm, giúp người dùng hiểu thêm về sản phẩm cũng như lịch sử, văn hóa của vùng đất đó, nâng cao ý thức của mọi người trong việc gìn giữ những giá trị truyền thống của quê hương.