Vấn đề lựa chọn ngôn ngữ ghi chép khi thực hành phiên dịch nối tiếp Việt – Anh của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh CLC, trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN. (The choice of language for note-taking in Vietnamese – English consecutive interpreting of English majors at University of Languages and International Studies – VNU) NCKH29_3.2023 Nguyễn Thị Huyền Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
“Syntactic errors in Vietnamese – English translation of third-year English major students: A case study in ULIS, VNU. Lỗi cú pháp trong bản dịch Việt – Anh của sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu tình huống” NCKH28_3.2023 Phan Hoàng Thùy Linh, Dương Thị Ngọc Lam Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
“Thái độ với chủ nghĩa thiên vị người nói tiếng Anh bản địa: góc nhìn từ sinh viên Việt Nam. (Attitudes towards native-speakerism: voices from Vietnamese university students)” NCKH27_3.2023 Đoàn Ngọc Thủy, Lê Thị Vân Khánh Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
Translanguaging as an EFL Teaching Strategy: A Case Study of EFL First-year FELTE Lecturers in ULIS – VNU (sử dụng chuyển ngữ như một công cụ giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài (EFL) – Nghiên cứu trên giảng viên năm nhất khoa Sư phạm tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) NCKH26_3.2023 Lê Phương Linh, Lê Hoàng Anh, Phạm Khánh Băng, Vũ Thảo Chi Khoa Sư Phạm Tiếng Anh 24/09/2023
The perception of 7th graders at a public school in Hanoi of the dif iculty of learning tenses in the Global Success 7 textbook (Nhận định của học sinh lớp 7 tại một trường công lập tại Hà Nội về khó khăn của việc học các thì trong chương trình Sách giáo khoa tiếng Anh Global Success 7) NCKH25_3.2023 Khúc Nam Cường, Nguyễn Quảng Hải Anh, Nguyễn Hoài An, Đậu Thị Quỳnh Chi Khoa Sư phạm Tiếng Anh 24/09/2023
“Studio 21 B1 – Eine Lehrwerkanalyse im Hinblick auf die Grammatik Phân tích nội dung ngữ pháp trong giáo trình tiếng Đức Studio 21 B1” NCKH24_3.2023 Nguyễn Thị Phương Thảo, Đỗ Lê Vi Khoa NN&VH Đức 24/09/2023