Chiến lược Marketing 4Ps của Tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc KGC Cheong Kwan Jang và bài học kinh nghiệm cho Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum Việt Nam NCKH48-1.2023 Nguyễn Thiên Niên Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023
Nghiên cứu về Văn hóa doanh nghiệp Woowa Brothers và bài học kinh nghiệm đối với các doanh nghiệp giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam NCKH46-1.2023 Nguyễn Dạ Thảo Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023
Ảnh hưởng tích cực của việc xem phim Hàn Quốc có phụ đề tiếng Hàn trên Netflix đến việc nâng cao kỹ năng nghe – nói của sinh viên khoa NN&VH Hàn Quốc, ULIS. NCKH45-1.2023 Lê Thị Giang, Đoàn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Phương Nhi, Hoàng Phương Trang Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023
“Chiến lược marketing 4P của hãng mỹ phẩm Missha và bài học kinh nghiệm cho các công ty mỹ phẩm tại Việt Nam.” NCKH44-1.2023 Phạm Thu Trang Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023
Chiến lượng Marketing 4P của K-pop: Phân tích cụ thể qua hai nhóm nhạc nam NCT và BTS NCKH43-1.2023 Hà Nhi Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023
Triết lý âm dương ngũ hành trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc NCKH42-1.2023 Nguyễn Thị Hoài Thu, Nguyễn Thị Thu Khoa NN&VH Hàn Quốc 02/04/2023