Nghiên cứu về cấu tạo từ tiếng lóng tiếng Anh được sử dụng bởi sinh viên Đại học Quốc gia (VNU) trong các bài viết trên nền tảng mạng xã hội Facebook NCKH22_3.2024 Nguyễn Trần Phương Anh, Hà Minh Anh, Nguyễn Mai Chi, Trương Khánh Linh, Vy Lê Ngọc Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024
Phân tích nội dung văn hóa trong Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6 tại Việt Nam NCKH21_3.2024 Võ Thị Minh Ngọc, Phan Đậu Quỳnh Trang, Lê Minh Trang, Nguyễn Chí Cường Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024
“A qualitative study on the perspective of Vietnamese Tiktok users towards women’s willingness to join the military force (Nghiên cứu định tính về quan điểm của người dùng TikTok Việt Nam đối với việc nữ giới tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự)” NCKH20_3.2024 Đỗ Thị Thu Ngọc, Nguyễn Ngọc Anh, Giáp Ngọc Bích, Nguyễn Phương Hà Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024
Sự phát triển Năng lực Ngữ Dụng Liên Văn Hóa: Nghiên Cứu Đánh giá Sách giáo khoa tiếng Anh cho Học sinh Trung học ở Việt Nam NCKH19_3.2024 Bùi Phương Linh Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024
Phân tích diễn ngôn phê phán về hiện tượng vật hóa tình dục nữ giới trong lời bài hát của The Weeknd (A critical discourse analysis of sexual objectification of women in The Weeknd’s song lyrics) NCKH17_3.2024 Phạm Thị Thục Anh, Quách Đỗ Phương Anh, Hoàng Thị Bích, Đỗ Thanh Hằng Khoa Sư phạm Tiếng Anh 22/09/2024
Mối quan hệ cố vấn nghiên cứu khoa học bậc đại học: Yếu tố tác động và chiến lược thực hành hiệu quả NCKH16_3.2024 Nguyễn Khánh Ly Khoa Sư phạm tiếng Anh 22/09/2024