Ý tưởng nhóm đề xuất mang mục tiêu giải quyết vấn đề của người có nhu cầu bán các sản phẩm len móc tiếp cận tới nguồn khách hàng và nguồn sản phẩm đa dạng và độc đáo hơn. Chúng tôi mở một fanpage trên Facebook để đưa ra các hoạt động quảng cáo cho sản phẩm nổi bật trong 1 tháng đầu là : Túi đựng airpod kết hợp làm móc chìa khóa; Dây đeo thẻ sinh viên và tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới theo từng dịp lễ cũng như nghiên cứu về sản phẩm mang màu sắc cho ULIS: túi tote, vòng tay, gấu bông linh vật, thảm treo.
Nhóm sẽ lên content, lần lượt tạo các bài đăng về từng sản phẩm, đưa ra các ưu đãi khuyến mãi lớn cho các khách hàng đầu tiên, thông báo về các chính sách đặc biệt ở shop nhằm nhấn mạnh tiêu chí đã đặt ra là sản phẩm đến tay người dùng sẽ mang tính sáng tạo và cá nhân hóa cao nhất.
Ý tưởng nhóm đề xuất mang mục tiêu giúp đỡ, giải quyết vấn đề của người có nhu cầu bán các sản phẩm len móc tiếp cận tới nguồn khách hàng và nguồn sản phẩm đa dạng và độc đáo hơn.