Hiện nay nhờ có sự phát triển của mạng xã hội mà làn sóng Hàn Quốc càng ngày càng du nhập nhanh chóng vào Việt Nam. Hallyu không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam và việc hâm mộ các thần tượng Hàn Quốc là một việc hết sức phổ biến. Các công ty giải trí của Hàn Quốc nói riêng và ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc nói chung đều có những chiến lược truyền thông, chiến lược marketing riêng để có thể tạo ra lợi nhuận và nâng tầm công ty mình cũng như tăng tỉ lệ đóng góp vào GDP của nước mình. SM Entertainment là một trong những công ty có lịch sử lâu đời và là một trong những “ông lớn” trong ngành giải trí Hàn Quốc. SM Entertainment cũng đã tạo ra nhiều chiến lược để có thể đưa các nhóm nhạc, nghệ sĩ của mình ra thị trường quốc tế. Việt Nam cũng có một thị trường kinh doanh sản phẩm phái sinh tiềm năng khi hiện nay thị trường âm nhạc Việt Nam rất sôi động với những bài hit để lại ấn tượng với người nghe nhạc trẻ. Để có thể mở rộng thị trường này, các công ty giải trí ở Việt Nam nên học hỏi Hàn Quốc, lập ra những chiến lược, kế hoạch kinh doanh một cách rõ ràng, hiệu quả.