𝗨𝗜 – 𝗧𝗟𝗞𝗡𝗦𝗧𝟮𝟬𝟮𝟮 | THỂ LỆ VÒNG 1

Những ngày qua, chắc hẳn rất nhiều bạn sinh viên đã vô cùng nóng lòng mong chờ những thông tin cụ thể về vòng thi thứ nhất cuộc thi “THẮP LỬA KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO 2022”. Không để các bạn đợi lâu hơn nữa, BTC xin chính thức thông báo thể lệ Vòng 1 – Gieo hạt như sau:

Thời gian:
– Trước 10/4/2022: các cá nhân, đội dự thi gửi phiếu đăng ký dự thi và bản tóm tắt ý tưởng, dự án bản mềm theo mẫu gửi về BTC theo địa chỉ email: fireproject.ulis@gmail.com
– Trước 23h59p ngày 20/4/2022: các cá nhân, đội dự thi gửi toàn văn dự án bản mềm theo link đăng ký: https://bit.ly/Dangkythamgiacuocthi
– Từ 21/4/2022 đến 25/4/2022: BGK vòng sơ loại chấm điểm các dự án Vòng thi 1 và chọn ra 20 dự án xuất sắc nhất tham gia Vòng thi 2.

Đối tượng dự thi:
– Sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN không phân biệt ngành học hay hệ đào tạo.
Sinh viên đăng ký tham gia theo cá nhân hoặc nhóm (TỐI ĐA 05 NGƯỜI), có thể kết hợp với sinh viên các trường khác (trưởng nhóm BẮT BUỘC là sinh viên Nhà trường).

Nội dung và Hình thức:
– Nội dung: Ý tưởng, dự án khởi nghiệp không giới hạn lĩnh vực.
– Ngôn ngữ dự thi: Tiếng Việt.
– Sản phẩm dự thi: Là ý tưởng, dự án khởi nghiệp có tính mới, sáng tạo, khả thi và giải quyết được các vấn đề trong cuộc sống, xã hội được trình bày và gửi về Ban Tổ chức theo quy định.

Mong rằng tất cả chúng ta đã có những lưu ý cho riêng mình về những điểm mấu chốt và các mốc thời gian cơ bản! Hy vọng các bạn sẽ có những ý tưởng, dự án khởi nghiệp thật xuất sắc và đột phá cho vòng thi này.

Trong các bài đăng sắp tới, BTC sẽ tiếp tục cập nhật cho các bạn sinh viên những thông tin cơ bản khác của cuộc thi. Hãy theo dõi sát sao các hoạt động tiếp theo trên fanpage Trung tâm Đổi mới Sáng tạo – ULIS Innovation nhé!

————————————————-
CUỘC THI THẮP LỬA KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO 2022
Thời gian: 30/03/2022 – 29/05/2022
Link đăng ký: https://bit.ly/Dangkythamgiacuocthi
Kế hoạch cuộc thi TLKNST 2022: https://bit.ly/Thapluakhoinghiepsangtao2022
Biểu mẫu ý tưởng dự án: https://bit.ly/Bieumauytuongduan
_________________________________
Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN
Facebook: fb.com/ulisinnovation
Email: fireproject.ulis@gmail.com