𝗨𝗜 – 𝗧𝗟𝗞𝗡𝗦𝗧𝟮𝟬𝟮𝟮 | ĐĂNG KÝ LÀM KHÁN GIẢ VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TLKN 2022

Link đăng ký: https://forms.gle/v2KPvShbaDj1rBMg6

Vậy là sau bao nhiêu háo hức và mong đợi thì chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày nữa thôi, vòng chung kết của cuộc thi Thắp lửa khởi nghiệp sáng tạo 2022 sẽ chính thức diễn ra. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay ấn vào chiếc link xinh xắn để “xí phần” làm khán giả của sự kiện siêu hot này ngay thôi nào!! Vì không chỉ được tận mắt chứng kiến độ hoành tráng và chuyên nghiệp của top 10 dự án xuất sắc nhất, các khán giả còn có những quyền lợi vô cùng xịn sò khác nữa đó:

Vừa được mở mang tầm mắt, lại được “mang Cert về cho mẹ” thì có hời quá không vậy?! Mà Certificate xịn sò này còn được tính vào mục A1 của Hồ sơ thực tập nữa thì còn gì bằng!

Các khán giả của vòng chung kết còn có quyền bình chọn cho đội thi mình yêu thích nhất nữa. Và đặc biệt nhất là, các bạn cũng sở hữu “quyền năng” không kém gì “bác sĩ Trang” đâu vì điểm bình chọn của khán giả chiếm đến 30% tổng số điểm chung cuộc của mỗi đội thi lận đó.

Đây cũng hứa hẹn là một cơ hội vàng để các bạn sinh viên muốn thử sức với cuộc thi TLKNST trong tương lai giao lưu và học hỏi. Trăm nghe không bằng một thấy, chắc chắn các bạn khán giả sẽ đem về rất nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để áp dụng cho chính bản thân mình sau khi tham dự đó nha!

Chừng đó còn chưa đủ để mời bạn vào team của vòng chung kết TLKNST hay sao? Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này nhé!

Link đăng ký làm khán giả: https://forms.gle/v2KPvShbaDj1rBMg6

Hạn điền link đăng ký: 12:00 ngày 26/05/2022

———————————————-

CUỘC THI THẮP LỬA KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO 2022

Thời gian: 30/03/2022 – 27/05/2022

Link đăng ký làm khán giả: https://forms.gle/v2KPvShbaDj1rBMg6

Facebook: fb.com/ulisinnovation📩 Email: fireproject.ulis@gmail.com