SINH VIÊN KHOA NN&VH PHÁP THAM GIA TỌA ĐÀM SINH VIÊN LÀM CHỦ HOẠT ĐỘNG NCKH, ĐMST, KN CÙNG ULIS

Sáng ngày 29/11/2022 vừa qua, gần 150 sinh viên Khoa NN&VH Pháp đã tham gia tọa đàm sinh viên làm chủ hoạt động NCKH, ĐMST, KN do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Ulis Innovation phối hợp cùng khoa NN&VH Pháp tổ chức tại hội trường Vũ Đình Liên.

Thầy, cô đại diện Trung tâm Đổi mới sáng tạo cùng các cô giáo Khoa NN&VH Pháp cùng các bạn sinh viên tham gia Toạ đàm

Chương trình hôm nay còn có sự tham dự của cô Nguyễn Thị Ngọc Anh – Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo, cô Đặng Thị Thanh Thúy – Phó trưởng khoa NN&VH Pháp, cô Nguyễn Thuỳ Linh – Giảng viên Khoa NN&VH Pháp.

Buổi tọa đàm được tổ chức nhằm trang bị kiến thức và hành trang cũng như đem đến cho các bạn sinh viên những góc nhìn đa dạng và mới mẻ về hoạt động NCKH, ĐMST KN trong quy mô trường Đại học Ngoại Ngữ nói riêng và quy mô khối Đại học Quốc Gia nói chung. Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về hoạt động NCKH, ĐMST KN từ các giảng viên và sinh viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực. Mở đầu là những chia sẻ của cô Đặng Thị Thanh Thuý – Phó trưởng Khoa NN&VH Pháp về “NCKH – Tình yêu và thử thách”. Phần tiếp theo của chương trình là chia sẻ của nhóm bạn Vũ Thị Khánh Hạ – Nguyễn Kim Ngân – nhóm sinh viên đạt giải NCKH đợt 1 năm 2022 với đề tài “Ứng dụng các bài hát tiếng Pháp vào việc học phát âm của sinh viên năm 2 khoa NN&VH Pháp”.

Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận và hiểu hơn về hoạt động NCKH, ĐMST KN, từ đó nâng cao kỹ năng và vận dụng những kiến thức tích lũy được để xây dựng, hoàn thiện đề tài NCKH, ĐMST KN. Đặc biệt, phần hỏi đáp giữa sinh viên cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm đã giải đáp nhiều khúc mắc thường gặp của sinh viên từ khâu lên ý tưởng đến khâu bảo vệ đề tài.

Buổi Toạ đàm Sinh viên làm chủ hoạt động NCKH, ĐMST, KN cùng ULIS đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trung Tâm hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều dự án hay, ấn tượng để đóng góp cho sự phát triển của xã hội hôm nay.

Xem thêm ảnh tại: https://bit.ly/toadamkhoaphap

—————————————

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

🌐 Facebook: fb.com/ulisinnovation

✉ Email: fireproject.ulis@gmail.com

📌 Website: https://inno.ulis.vnu.edu.vn