𝗨𝗜 𝗡𝗘𝗪𝗦 | Giới thiệu diễn giả buổi Sinh hoạt Chuyên đề “Tìm hiểu Đề án nâng cao hiệu quả Đổi mới sáng tạo, NCKH và Khởi nghiệp của sinh viên, giai đoạn 2020-2025” – Nhóm Dự án “Ứng dụng Sketchnote vào việc tiếp cận môn học của sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ”

Sketchnote không còn là một khái niệm mới lạ với chúng ta, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tận dụng những lợi ích tuyệt vời của sketchnote vào việc học các môn trên trường đại học chưa nhỉ? Trong buổi sinh hoạt chuyên đề lần này, UI sẽ giới thiệu đến các bạn nhóm diễn giả đặc biệt – tác giả của một dự án vô cùng thú vị và tiềm năng mang tên “Ứng dụng Sketchnote vào việc tiếp cận môn học của sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ”.

Dự án “Ứng dụng Sketchnote vào việc tiếp cận môn học của sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ” vốn là kết quả của bài Final Pitching trong môn học Tư duy sáng tạo và Khởi nghiệp. Bằng tâm huyết và sức sáng tạo không giới hạn của mình, thành viên nhóm Dự án đã phát triển từ một bài tập thành một dự án NCKH đầy triển vọng.

Trong quá trình phát triển dự án này, nhóm đã có cho mình những trải nghiệm và kinh nghiệm vô cùng quý báu. UI tin rằng những chia sẻ của các diễn giả trong buổi sinh hoạt lần này sẽ mở ra hướng đi mới cho các bạn sinh viên và giúp các bạn có thêm những gợi ý để phát triển đề tài NCKH, ĐMST – KN của mình.

Chính vì vậy, hãy bấm đăng ký tham gia buổi Sinh hoạt chuyên đề “Tìm hiểu Đề án nâng cao hiệu quả Đổi mới sáng tạo, NCKH và Khởi nghiệp của sinh viên, giai đoạn 2020-2025” để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích các bạn nhé!

Thời gian: 17:30 – 20:30 ngày 18/05/2022 (Thứ Tư)

  • Địa điểm: Online qua Zoom Meeting+ Meeting ID: 832 6756 1795+ Pass: dmst1805
  • Đối tượng: bắt buộc với sinh viên khóa QH2021
  • Link đăng ký: https://forms.gle/gzV8CVWg3xUjAkte6
  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 12/05/2022 đến 16/05/2022

———————————————————————————–

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

Facebook: fb.com/ulisinnovation

Email: fireproject.ulis@gmail.com