𝗨𝗜 𝗡𝗘𝗪𝗦 | Dấu ấn UI 2022

Vào ngày 21.01.2022, Hiệu trưởng đã ký Quyết định thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo trực thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, với tên Tiếng Anh: ULIS INNOVATION CENTER (UI). Trung tâm được thành lập với mục tiêu thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp (ĐMST, NCKH, KN) của học sinh, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN theo hướng phát huy tính tự chủ, năng động, sáng tạo, nâng cao khả năng tự học, trải nghiệm và khám phá, năng lực nghiên cứu cho học sinh, sinh viên góp phần tạo ra tri thức, sản phẩm có tính ứng dụng cho xã hội. 

Năm 2022 đã đi qua để lại nhiều ấn tượng khó phai với 10 sự kiện tiêu biểu của Nhà trường. Trong số đó, không thể không kể đến sự ra đời của Trung tâm Đổi mới sáng tạo cũng như rất nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên Nhà trường nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp (ĐMST, NCKH, KN). Hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường 01 năm thành lập của Trung tâm Đổi mới sáng tạo với những dấu ấn vô cùng đáng nhớ này các bạn nhé!

Trong thời gian tới Trung tâm rất mong tiếp tục là người bạn đồng hành của HSSV trong các hoạt động và hãy cùng nhau phát huy trí tuệ, sức sáng tạo, tinh thần của tuổi trẻ ULISers nhé!

—————————————

Trung tâm Đổi mới Sáng tạo, Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN

🌐 Facebook: fb.com/ulisinnovation

✉️ Email: fireproject.ulis@gmail.com

📌 Website: https://inno.ulis.vnu.edu.vn/